10 febrúar 2006

Party

Þá er komin lokaniðurstaða í málið, ákvað bara að taka tilkynninguna sem Guðný setti inn á síðuna hjá hinum sjö fræknu því hún segir allt sem segja þarf:

Þá er komið að því ................Dúndur KveðjuPARTÝ verður haldið Laugardaginn 11. feb klukkan 18:00 ... Á MORGUN nánar tiltekið á Blikhólum 8 í Breiðholtinu ( ghettoinu) heima hjá Gessa ! Þetta er Þemapartý og því mikilvægt að allir fari nú að skoða skápana sína og dragi fram 80´s fötin sín ....... !!! SKYLDA ! annars bíður einstaklingsins hörð Refsing .... he he

Ég vona að sem flestir mæti og veiti mér þann heiður að sötra með mér ískaldan Pilsner ... svona í síðasta skiptið í bili ... og skrifi nokkur heilræði til mín í bók sem ég hef ákveðið að hafa mér út til halds og traust ... ekki veitir af ! !!! og svo skella að sjálfsögðu sér allir í bæinn og stefnt verður á að dansa frá sér allt vit og svitna ærlega saman í glansgöllunum og lakkskónum !!! wohaaa

© Ísak Sigurjón hannaði og kóðaði útlit, 2005

Profile Maps